Chương trình Team building (2 ngày 1 đêm) KVPS 2022

Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, tăng cường hợp tác, hiểu biết lẫn nhau và gắn kết tình cảm đồng nghiệp, KVPS đã tổ chức hoạt động Team building cho toàn thể nhân viên công ty trong thời gian 2 ngày 1 đêm tại Đà Lạt ( Lâm Đồng).

Đây là một trong những hoạt động được Công ty KVPS đặc biệt quan tâm và tổ chức thường niên, ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần làm việc, các hoạt động trong chuyến Team building còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả thành viên KVPS trong suốt một năm qua, đánh dấu cột mốc quan trọng trước khi công ty đi vào vận hành theo ca.

Chương trình được tổ chức trong hai ngày từ 18/11/2022 đến 19/11/2022, khi tiết trời Đà Lạt bước vào khoảng thời gian đẹp nhất tại khu nghỉ dưỡng Edensee, nằm trong khuôn viên Hồ Tuyền Lâm – là một trong những địa điểm xinh đẹp và đầy thơ mộng của thành phố ngàn hoa.

Chương trình Team building có lẽ là một trong những hoạt động để lại nhiều dấu ấn và kỉ niệm đẹp nhất của năm 2022 trong lòng những thành viên của đại gia đình KVPS. Nhân viên công ty đã được tham gia các hoạt động đầy sôi nổi và hào hứng với nhiều trò chơi giao lưu, gắn kết tinh thần đồng đội, bữa tiệc Gala dinner ấm cúng với nhiều tiết mục vui chơi đặc sắc và các phần quà hấp dẫn, cùng nhau quây quần quanh lửa trại và thưởng thức các món nướng đặc sắc Đà Lạt.

Các hoạt động trong chuyến Team building – KVPS 2022:

Chương trình đêm lửa trại – KVPS 2022 :

Gala dinner – KVPS 2022:

Hoạt động Team building đã giúp cho tập thể nhân viên Công ty KVPS càng thêm gắn kết, tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm đóng góp công sức mình xây dựng KVPS ngày càng phát triển.

Chia sẻ bài viết