KVPS trao học bổng ánh sáng thường niên 2024

Vào ngày 28 tháng 8 năm 2024, tại hội trường UBND xã Ninh Phước, đại diện lãnh đạo công ty KVPS, ông Shin Jaepil và ông Lee Sang Gil đã tham dự và trao “Học bổng Ánh Sáng năm 2024” của công ty KVPS cho học sinh, sinh viên có hộ khẩu tại xã Ninh Phước. Chương trình học bổng Ánh Sáng KVPS do công ty KOMIPO Vân Phong Power service (KVPS) phối hợp với UBND xã Ninh Phước triển khai thường niên nhằm hỗ trợ tài chính cho các em học sinh, sinh viên có thành tích suất sắc trong học tập.

Tại buổi lễ, đại diện KVPS đã tiến hành trao Học bổng cho tổng 36 học sinh, sinh viên, trong đó có 12 suất trao cho các em học sinh trường THCS Hàm Nghi, 12 suất trao cho các em học sinh trường THPT Trần Quý Cáp, và 12 suất trao cho các em sinh viên đến từ các trường Đại học có hộ khẩu tại địa bàn xã Ninh Phước với tổng giá trị 72.000.000 đồng.

Đây là những nỗ lực mà Công ty KVPS thực hiện thường niên nhằm lan toả, sẻ chia tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, vì an sinh xã hội nhằm xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, đồng thời khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, lan tỏa những thông điệp nhân văn và ý nghĩa.

Chia sẻ bài viết