Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại Ninh Phước

Ngày: 16 tháng 12 năm 2022

Với mong muốn sẻ chia bất hạnh, đem lại niềm vui cho những người khuyết tật, người kém may mắn, KVPS kết hợp cùng với VPCL đã đẩy mạnh nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện thiết thực, trong đó có chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại xã Ninh Phước.

Lễ bàn giao xe lăn cho người khuyết tật diễn ra vào ngày 16 tháng 12 năm 2022 tại hội trường xã Ninh Phước với sự tham dự của đại diện công ty KVPS, ông Kim Dong Hyun – Trưởng phòng điều hành khối Hành chính, ông Lee Sanggil – Trưởng phòng Quản lý dự án, phía đại diện VPCL, ông Kimura- Giám đốc điều hành dự án cùng với đại diện của UBND xã Ninh Phước ông Lê Ngọc Minh – Phó chủ tịch UBND. KVPS và VPCL đã tiến hành trao tặng 13 xe lăn cho 13 người khuyết tật trên địa bàn xã. Đáp lại sự quan tâm, lãnh đạo địa phương bày tỏ sự cảm kích trước những đóng góp của công ty cho sự phát triển kinh tế và an sinh xã hội trên địa bàn xã, đặc biệt luôn chú trọng vào các hoạt động vì cộng đồng dành cho người dân địa phương.

Với việc triển khai chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật, công ty KVPS đã và đang giúp những người khuyết tật, người kém may mắn vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống. Đây là món quà rất ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ họ vượt qua khó khăn, hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống.

Chia sẻ bài viết