Lễ trao Học bổng Ánh Sáng KVPS 2022

Nhằm khuyến khích học sinh – sinh viên địa phương thi đua học tập tốt và nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng địa phương, KVPS tổ chức buổi lễ trao Học bổng Ánh Sáng KVPS 2022 cho học sinh, sinh viên khu vực Ninh Phước.

Vào ngày 06 tháng 09 năm 2022, đại diện cho công ty KVPS gồm có Ông Jang Seongwoo – Tổng Giám đốc, Ông Kim Dong Hyun – Trưởng phòng điều hành khối hành chính, Ông Lee Sanggil – Trưởng phòng Quản lý dự án, cùng với đại diện của UBND xã Ninh Phước gồm Ông Lê Ngọc Minh – Phó chủ tịch UBND, Ông Nguyễn Trọng Toàn – Bí thư Đoàn đã tiến hành trao Học bổng cho 18 học sinh, sinh viên với tổng giá trị là 54.000.000 đồng. Trong đó, có 6 suất trao cho các em học sinh trường THPT Trần Quý Cáp, giá trị mỗi suất học bổng là 1.000.000 đồng, và 12 suất trao cho các em sinh viên đến từ các trường Đại học, giá trị mỗi suất học bổng là 4.000.000 đồng.

Thông qua chương trình học bổng này, công ty KVPS đã khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh – sinh viên đang sinh sống xung quanh Dự án VP1, đồng thời tăng cường thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa KVPS và cộng đồng địa phương.

Ông Jang Seongwoo – Tổng Giám Đốc KVPS phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ bài viết